Thông Cáo Báo Chí
Nhân dịp kỷ niệm “Ngày vì nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam” (10/8/1961 - 10/8/2013) được sự cho phép của Ủy ban Nhân dân Thành phố và sự...
Đọc bản full PDF xin vui lòng click nơi đây
I. TRUYỀN THÔNG:
Chương trình hành trình xuyên việt được truyền thông rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng trong và ngoài nước như:
1. Truyền hình:
– Truyền hình trực tiếp: trên kênh truyền hình VTV9 hoặc VTV6 (bế mạc trực tiếp 90p)).
– Truyền hình đưa tin về chương trình: Đài truyền hình Việt Nam, Tp. Hồ Chí Minh, VTV9, các đài truyền hình địa phương mà đoàn đi qua Bình Thuận, Khánh Hòa, Bình Định, Đà Nẵng, Quảng Trị, Nghệ An, Tp. Hà Nội.
2. Báo chí:
– Trên các báo giấy và tạp chí: Thanh Niên, Tuổi Trẻ, Sài Gòn Giải Phóng, Người Lao Động, Tuổi trẻ Chủ nhật, Công an Tp. HCM, Đời sống & Pháp luật, Tuổi trẻ & Đời sống, Báo giáo dục, ….
– Các báo tham gia đưa tin suốt hành trình: Tuổi trẻ, Thanh Niên, Sài Gòn Giải Phóng, Người Lao Động, Pháp Luật, TTXVN …
– Các báo online: Tuoitre online, thanhnien online, 24h,
– Mạng xã hội: facebook.com, youtube.com, zing new, …
3. POSM
3.1. Thực hiện trong suốt chương trình.
– 500 cờ phướn 0.8 x 2.5m treo tại Tp. HCM: In tên chương trình và logo nhà tài trợ từ trước khi bắt đầu chương trình đến kết thúc chương trình.
– 50 banner 1 x 6 m treo tại Tp. HCM: In tên chương trình và logo nhà tài trợ từ trước khi bắt đầu chương trình đến kết thúc chương trình.
– Chạy diễu hành từ Tp. HCM ra Hà Nội có 50 cờ phướn 0.5x1m: In tên chương trình và logo nhà tài trợ.
– 01 Backdrop chụp ảnh 3 x 6m tại buổi họp báo, khai mạc và lễ bế mạc: In logo đơn vị tổ chức và các đơn vị tài trợ.
– 08 Backgound sân khấu 4 x 6m tại Tp. HCM (họp báo và Lễ khai mạc), Hà Nội (bế mạc) và 5 tỉnh Đoàn tổ chức giao lưu: In tên chương trình và logo nhà tài trợ.
– 22 standee 0.6 x 1.6m tại Tp. HCM (họp báo và Lễ khai mạc), Hà Nội (Lễ bế mạc) và 5 tỉnh Đoàn tổ chức giao lưu: In tên chương trình và logo nhà tài trợ.
– 26 Banner 1 x 6m tại Hà Nội và 5 tỉnh Đoàn tổ chức giao lưu: In tên chương trình và logo nhà tài trợ.
– 740 cờ phướn 0.8 x 2.5m treo trên các tuyến đường chính tại Hà Nội và 5 tỉnh: In tên chương trình và logo nhà tài trợ.
– 100.000 tờ rơi về chương trình: In tên chương trình và logo nhà tài trợ.
– 1.000 áo thun chương trình, 500 áo gió; 500 nón bảo hiểm: In tên chương trình và logo nhà tài trợ.
3.2. Sau chương trình:
– 01 Backdrop chụp ảnh 3x6m tại lễ tổng kết: In logo đơn vị tổ chức và các đơn vị tài trợ.
– 01 Backgound sân khấu 3x6m tại lễ tổng kết: In tên chương trình và logo nhà tài trợ.
– 4 standee 0.6 x 1.6m tại lễ tổng kết: In tên chương trình và logo nhà tài trợ.
– 4 Banner 1 x 6m tại lễ tổng kết: In tên chương trình và logo nhà tài trợ.
– 20 cờ phướn 0.8 x 2.5m treo trên các tuyến đường chính tại lễ tổng kết: In tên chương trình và logo nhà tài trợ.
3.3. Các hình thức truyền thông khác:
– Thư mời, quà tặng (áo thun, nón bảo hiểm, áo gió…),…
– 50 Kỷ niệm chương tặng các doanh nghiệp tham gia tài trợ và hỗ trợ chương trình
– Phim tài liệu và ảnh tư liệu.
– 300 bộ Đĩa DVD/CD
– Hồ sơ giới thiệu về chương trình gửi đại biểu tham dự.